Lẩu Nấm Gia Khánh 7 năm một chặng đường
Mùa hè bắt đầu từ tháng sáu, khi những tia nắng bắt đầu chiếu xuống mặt đất, vạn vật cũng có sự thay đổi rõ rệt… Đó cũng là ngày tái sinh lại thương hiệu LNGK. 12/6 Lẩu Nấm Gia Khánh thêm 1 tuổi mới thêm 1 năm đầy thử thách, một năm mà bối cảnh kinh tế suy giảm với những tình huống khó khăn, sự cạnh tranh gay gắt của thị trường nhiều lúc tưởng chừng khó có thể vượt qua. Nhưng, LNGK đã biến khó khăn thành động lực phấn đấu, vượt qua các tình huống khác nhau và khẳng định vị thế trên thương trường, luôn sẵn sàng chủ động đón nhận những rào cản khó khăn trong tương lai. Để ngày hôm nay, chúng ta có cơ hội ôn lại những chặng đường đã đi qua và phấn đấu trên con đường phía trước.
Dù gian khó, dù trắc trở nhưng với cái “Tâm” sáng luôn đặt sức khỏe con người làm trung tâm và sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện cả về chất lượng món ăn và phong cách phục vụ để mang đến thực khách sự hài lòng nhất. Đặc biệt, ở Gia Khánh luôn có sự gắn bó đoàn kết, vững bước vượt qua mọi khó khăn của các thành viên trong hệ thống nhà hàng . Tất cả các yếu tố trên đã góp phần làm cho Hệ thống Lẩu Nấm Gia Khánh luôn đứng vững và phát triển trên con đường ẩm thực.
7 năm 1 chặng đường, chưa phải là dài đối với cộng đồng ẩm thực, nhưng nhìn lại những gì Gia Khánh vượt qua thật gian chuân, vất vả. Mọi sự cố gắng đều được đền đáp :
– Hệ thống Lẩu Nấm Gia Khánh đã xây dựng được cộng đồng thực khách với hơn 10 triệu người biết đến.
– Với hơn 15 nghìn khách hàng đã qua sử dụng sản phẩm của hệ thống.
– Lẩu nấm Gia Khánh đã dần dần khẳng định được vị thế của mình , đối với từng sản phẩm của Hệ thống, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập.
– Đội ngũ nhân viên đã và đang làm việc tại nhà hàng tới hơn 600 nhân viên.
– Đã xây dựng được nhiều phóng sự và nhiều bài viết có giá trị đối với cộng đồng,
– Vượt qua nhiều tình huống khó khăn để đứng vững trên thị trường đầy những cạnh tranh khốc liệt.
– Chuyển nhượng thành công quyền kinh doanh cho đối tác Singapore với chiến lược phát triển ra thị trường nước ngoài và bổ sung thêm những món ăn truyền thống Việt Nam.
Với mục tiêu chuẩn hóa nhận diện thương hiệu, ổn hóa thị trường trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi mong muốn món “lẩu nấm” trở thành một món ăn của công nghệ vượt trội, mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho thực khách và sự ủng hộ của cộng đồng thực khách sẽ là động lực để hệ thống hoạch định ra những bước đi vững chắc.
Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng thực khách trong thời gian qua. Kính mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và gips ý kiến kịp thời của quý Cộng đồng thực khách, để thương hiệu LNGK ngày càng hoàn thiện hơn, phục vụ Cộng đồng tốt hơn.
Trân trọng!