Tám năm Phát triển và những cạnh tranh

Tám năm phát triển và những cạnh tranh

Cho đến ngày hôm nay thương hiệu Lẩu Nấm Gia Khánh đã khẳng định được vị trí của mình trong làng Ẩm thực Việt.

Được ra đời ngày15/1/2009 tại số 9 Lô 2B Trung Hòa, Tháng 5/2011 Chuyển địa điểm đến số 2 Vũ Phạm Hàm và ngày 12/6 chính thức khai trương trở lại, từ đó ngày 12/6 trở thành ngày sinh nhật của nhà hàng. Ngày 12/6 còn có 1 ý nghĩa quan trọng, đây chính là mốc son đánh dấu sự hồi sinh của thương hiệu sau những biến cố lớn của lịch sử.  Đã 8 năm trôi qua thương hiệu đã trãi qua biết bao biến cố nhưng vì thế mỗi lần vượt qua chúng tôi càng tự hào và một lần nữa chúng tôi lại khẳng định được vị thế của mình.

Tám năm Phát triển và những cạnh tranh

VÌ SAO CHÚNG TÔI PHÁT TRIỂN VÀ ĐƯỢC NHIỀU THỰC KHÁCH BIẾT ĐẾN
Ngày 2/02/2015 có 17 triệu người biết đến Lẩu Nấm Gia Khánh. 
Sau 4 năm miệt mài truyền thông trên : Báo , Phim , Bảng biển, tờ rơi, truyền miệng …. có kết quả…
Lý do đột biến : tối ngày 25/01/2015 tại cs số 2 Vũ Phạm Hàm xẩy ra sự cố do đối thủ gài bẫy – 8 khách ăn, giả vờ ngộ độc, đau bụng, đi viện … 
Sau đó đoàn khách này chủ động đưa thông tin lên các phương tiên, đặc biệt trang OTO FUN có 7,5 triệu người đọc sau 1 tuần đăng tin. 
Đây là kịch bản phải đóng cửa nhà hàng là 99%. Nhưng Lẩu Nấm Gia Khánh vượt qua – vì năm 2013 đã xây dựng 3 tình huống tương tự & phát trên kênh ANTV. 
Hơn nữa từ 2009 – 2012 tôi đã tìm hiểu & nghiên cứu rất kĩ các tình huống các nhà hàng lớn bị đánh sập – từ đó rút ra : Cách đánh & Cách phản đòn.
Để có được con số 17 triệu người biết đến – làm đúng cách cũng phải tiêu tốn từ 300 – 500 triệu.

Cảm ơn tất cả các bạn những đối thủ cạnh tranh đã giúp chúng tôi đoàn kết hơn, ngày một vững mạnh hơn trên làng ẩm thực, các bạn chính là động lực để tôi cố gắng vươn xa, đưa thương hiệu ngày một gần hơn đến thế giới.