Chia sẻ của Giám đốc Đào tạo Nguyễn Văn Bá về cuốn sách : Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam

Cuốn sách “Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam” đã phân tích, nhận định dưới một góc nhìn đa chiều “toàn vẹn”, dựa theo “học thuyết Tâm Thái” và các công trình nghiên cứu phát triển doanh nghiệp nổi tiếng.

Phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam đang rơi vào “bẫy tư duy” trong chiến lược phát triển, gặp phải nhiều vấn đề trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng hệ thống khách hàng khiến doanh nghiệp tốn nhiều chi phí đầu tư nhưng hiệu quả chưa cao.

Vậy làm sao giữ được nhân tài và thu hút nguồn nhân lực có chất lượng?

Làm sao để mở rộng, phát triển hệ thống khách hàng với chi phí tối giản?

Làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp?

Cuốn sách “Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam” do tác giả Đỗ Văn Dũng chủ biên mang đến những “giải pháp vô cùng đặc biệt”, “giá trị” & “hữu ích” cho bất cứ ai, bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào muốn nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng hệ thống khách hàng “trở thành một khối thống nhất, gắn kết, cộng hưởng và phát triển lớn mạnh.

Nguồn : https://truyenhinhdulich.vn/video/giai-phap-dac-biet-nang-cao-chat-luong-nguon-nhan-luc-va-phat-trien-he-thong-khach-hang-cho-cac-doanh-nghiep-viet-nam-13937.html