Thương hiệu lẩu nấm Gia Khánh 10 năm xây dựng và phát triển

Thương hiệu lẩu nấm Gia Khánh 10 năm xây dựng và phát triển

  • 1/ Điều ông tâm đắc nhất trong 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu LNGK là gì?
    Điều tôi tâm đắc nhất trong 10 năm qua là sự tồn tại và phát triển thương hiệu LNGK khi tôi không phải được đào tạo bài bản bởi chuyên nghành kinh tế hay ẩm thực. Với lòng đam mê ẩm thực, văn hóa ẩm thực tôi đã vượt qua rất nhiều thách thức lớn, bước đầu được cộng đồng thực khách chấp nhận. Với hơn 3 năm nghiên cứu lý thuyết và 6 năm thực tế sau đó tôi đã hoàn thiện được công nghệ chế biến món lẩu nấm. Đến nay, hơn 26.000 thực khách trong 10 năm đã công nhận chúng tôi là sản phẩm lẩu nấm ngon nhất trên thị trường Việt Nam
    Điều này hoàn toàn đúng với tầm nhìn thương hiệu số 1 món ngon từ nấm

    2/ Ông có kế hoạch gì cho 10 năm tới?
    10 năm đầu tiên phát triển thương hiệu mới chỉ là những giai đoạn bắt đầu, hiện tại chúng tôi có 5 cơ sở đang kinh doanh và treo biển thương hiệu. Bên cạnh đó có 3 -5 cơ sở vẫn kinh doanh món lẩu nấm làm theo công nghệ của chúng tôi nhưng mang tên khác.
    Mục tiêu trong 10 năm tới chúng tôi thúc đẩy phong trào trồng nấm chế biến món ăn từ nấm trong đời sống nhân dân thông qua món Lẩu nấm Gia Khánh. Nghĩa là chúng tôi chia sẻ các công thức chế biến món ăn từ nấm như xào, lẩu, nướng, ruốc, canh, súp…
    Trên thực tế Nấm là 1 sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng giống như thịt, cá cho con người nhưng dưới dạng thực vật. Nấm là sản phẩm của tương lai gần.
    Muốn trồng và bán được nhiều nấm phải có sự chuyển hóa thành món ăn ngon, chúng tôi muốn lan tỏa điều này trong cộng đồng.

    Thương hiệu lẩu nấm Gia Khánh 10 năm xây dựng và phát triển

    3/ Ông có điều gì nhắn gửi tới thế hệ trẻ khởi nghiệp?
    Với những kinh nghiệm ban đầu trong 10 năm khởi nghiệp, tôi thấy lòng đam mê, ham học hỏi là yếu tố then chốt của 1 người khởi nghiệp trẻ. Sự thành bại của công cuộc khởi nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng không có lòng đam mê và ham học hỏi cánh cửa khởi nghiệp sẽ đóng lại.
    Hãy khởi nghiệp với những sản phẩm, dịch vụ có thể to hoặc nhỏ nhưng càng mang lại giá trị lợi ích cho cộng đồng bao nhiêu thì càng có tương lai sáng bấy nhiêu.
    Trước khi thành công với 1 sản phẩm dịch vụ điều phải trải qua nhiều thách thức và có những thách thức tưởng chừng như không thể vượt qua nhưng đó chính là tín hiệu tốt để thử thách bản lĩnh của 1 doanh nhân.
    Mỗi người, mỗi doanh nhân đều có duyên với 1 sản phẩm, dịch vụ nhất định hãy bằng những giác quan trực giác, bằng sự trải nghiệm, bằng những kiến thức học hỏi được tự định vị xem mình phù hợp với sản phẩm và dịch vụ nào.

    4/ Ông có nhắn gửi điều gì đến các nhà đầu tư muốn đầu tư lĩnh vực nhà hàng?
    Mọi người vẫn thường cho rằng mảng dịch vụ đặc biệt là nhà hàng có tỷ suất lợi nhuận cao,”sáng cấy chiều gặt”…nhưng thực chất đó là 1 quan niệm sai, nhà hàng là 1 mô hình kinh tế nhỏ nhưng nó chứa đựng trong đó đầy đủ các yếu tố của nhiều sản phẩm dịch vụ khác.
    Khi các nhà đầu tư muốn đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng xin hãy lưu ý chỉ số sau:
    • 80% số nhà hàng phải đóng cửa sau 3 năm đầu
    • 10% số nhà hàng lỗ nhưng vẫn duy trì
    • 7% làm nhà hàng vì mục đích khác
    • 3% số nhà hàng có lãi và có thể phát triển thương hiệu.
    Khi đầu tư vào nhà hàng hãy thử nghiệm bằng những mô hình nhỏ trước khi làm lớn.
    Tất cả các chủ đầu tư cần chắc chắn kiểm soát được khâu chế biến của bếp ( đây chính là xưởng sản xuất của 1 sản phẩm).

    5/ Ông dự đoán thế nào về thị trường ẩm thực việt nam trong 10- 20 năm tới?
    Ngành kinh tế dịch vụ trong đó có lĩnh vực nhà hàng sẽ là mũi nhọn của kinh tế Việt Nam trong nhiều năm tới.Trong thời gian tới nền ẩm thực Việt Nam sẽ phát triển theo 3 xu hướng:
    Xu hướng các món ăn Châu Âu
    Xu hướng các món ăn dân tộc (châu Á)
    Các món ăn theo chuỗi mô hình công nghiệp có thể lượng hóa, số hóa và được quản trị bằng các phần mềm tân tiến.
    Yếu tố trang thiết bị máy móc hỗ trợ khâu chế biến, cũng như các phần mềm quản lý góp phần quan trọng trong sự phát triển ẩm thực Việt Nam trong 10 năm tới.

    Ông Nguyễn Văn Bá – Bếp trưởng, Giám đốc điều hành Hệ thống Lẩu Nấm Gia Khánh
     
     
  • Tags:

    Tin tức liên quan

    Đặt bàn:

    • Họ và tên *
    • Điện thoại *
    • Giờ đặt *
    • Ngày đặt *
    • Địa điểm *
    • Tổng người *
    • Quý khách vui lòng ghi các yêu cầu về dịch vụ cần
    Giờ mở cửa :

    T2 - CN : 10h:00am  -  21h:30pm

    Hotline  : 01223.611.118

    Email: launamgiakhanh75@gmail.com

    Facebookhttps://www.facebook.com/giakhanhhotpot

    Bản đồ

    Địa điểm :

    Hà Nội

       Số 67 Vũ Phạm Hàm (Số 2 cũ) - Cầu Giấy - Hà Nội
           (Chân cầu 361)
        0243.786.8418 / 0909.911.118

       Số 28 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
           ( Đối diện cây xăng Nam Đồng)
        0243.533.2888 / 0909.911.112

       Số 18, Phố Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
           (Đối diện học viện An Ninh vào)
        02439.820.999 / Hotline: 0934.638.393

       Số B2-02 Khu BT Vinhome - Hàm Nghi - Mỹ Đình
        Hotline: 0934.638.586

       Tầng 1 tòa nhà Đỗ Gia - 158 Ngô Quyền, TP Hải Dương
        Hotline: 0936 536 866